Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Ham sâm Hàn giá rẻ

 Thực tế chúng tôi cũng chỉ là giáo viên, làm công ăn lương bình thường, không có chuyện dư dả tiền để cho bà mua những thứ đó. 

  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. https://nhathuocbinhtam.com/
  3. kẹo sâm hamer
  4. https://suimaoga.webflow.io/posts/thuoc-tri-sui-mao-ga-mua-o-dau-chinh-hang-va-hieu-qua
  5. thuốc trị sùi mào gà
  6. kẹo sâm spinach
  7. thuốc trị mụn cóc
  8. thuốc podophyllin

Không ngờ bà lại đi tin lời của người xa lạ mà chi ra số tiền lớn như vậy”, chị Hà bức xúc.

Ưu đãi thử máy miễn phí dễ đánh vào tâm lý của những người g

Chia sẻ với PV, một trong những nạn nhân của trung tâm này - bà T - cho hay, rất may bà kịp tỉnh ngộ nên mới chỉ mất tiền oan vào đống cao dán, dầu xoa bóp vớ vẩn. “Một điều đặc biệt tại đây là trung tâm này chỉ tiếp những người cao tuổi chứ không tiếp người trẻ. Tôi thấy khi người trẻ đến trung tâm và sử dụng dịch vụ tại đây thì thái độ của nhân viên không mấy chào đón”, bà T nói.

Cũng theo bà T, với những ông, bà nào đến trung tâm sử dụng dịch vụ mà không mua gì, các nhân viên thường sẽ thờ ơ hoặc không quan tâm để các ông bà chán mà bỏ về. “Có những người không bỏ tiền mua sản phẩm nào mà vẫn muốn được sử dụng dịch vụ thì thường sẽ bị các nhân viên tại đó nói khéo để đuổi về”, bà T kể.

Theo tìm hiểu của PV, thì không chỉ 1 - 2 ông, bà mà rất nhiều người cao tuổi đã chỉ vì ham nhân sâm, hồng sâm giá rẻ (thực tế không hề rẻ nếu so với giá thị trường - PV) nên đã mất tiền oan với cùng một phương thức tại trung tâm này.

Có người mất vài triệu, nhưng cũng có những trường hợp đã mất đến vài chục triệu đồng như bà Đ kể trên. Đó là chưa kể, sản phẩm mua về không được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nên cũng không ai đảm bảo về chất lượng.

Thực trạng này đang gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với những gia đình có người già, đặt ra vấn đề cấp thiết phải xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu hiện và hình ảnh sùi mào gà

 một số quan niệm sai lầm trong lối sống riêng tư cùng một số mặc cảm tự tin của bệnh nhân đã làm sùi mào gà có thời cơ lan tràn trong cộng ...